QUÝ DOANH NGHIỆP VÀ CÁC ANH CHỊ HỌC VIÊN THÂN MẾN,
Chương trình đào tạo Giám đốc tiếp thị với định hướng Dạy – Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành được triển khai, cập nhật mới liên tục trong 15 năm qua với 94 khóa học, đây là chương trình đào tạo tiên phong, chuyên sâu thiết kế nhằm giúp cho người học:
- Có tầm nhìn, kiến thức, tâm thế để hội nhập, rèn luyện trở thành một Nhà tiếp thị chuyên nghiệp, vươn tầm và hướng chuẩn của một CMO-CGO-CPM (Chief Marketing Officer, Chief Growing Officer, Certified Professional Marketer)
- Trang bị nền tảng kiến thức hiện đại, thực tiễn về tiếp thị trong kỷ nguyên số.
- Khả năng kiến tạo, hợp phối các chiến lược thông minh để xây dựng kế hoạch tiếp thị hiệu quả.
Khóa học Marketing Manager được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại học Kinh Tế – Khoa Kinh doanh Quốc Tế – Marketing cùng sự tư vấn, hỗ trợ thông tin của các công ty, tổ chức tư vấn, tiếp thị, thương hiệu chuyên nghiệp trong và ngoài nước
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
Các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo hỗ trợ cho quá trình học tập của học viên trên nền tảng công nghệ web mới Mobile Responsive:
Marrcom Tech, Marcom Best, Marcom Asia, Tiếp Thị Du Lịch Điểm Đến, Tiếp Thị Nông Sản Việt, Marcom World, Marcom Books, CSR Universal.Org, Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
Course Features
- Lectures 0
- Quizzes 0
- Duration 54 hours
- Skill level All levels
- Language Vie
- Students 28
- Assessments Yes